หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

สมัคร gclub เดเคอา ลั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการสมัคร gclub ดีที่สุด ไปลุยยูโรปา ลีก



สมัคร gclubดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นต้นสังกัดต้องการไปลุยศึกยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า เพื่อพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของตัวเอง บอกตอนนี้เป้าหมาย "ปีศาจแดง" คือการจบฤดูกาลลงด้วยอันดับที่สูงที่สุดในพรีเมียร์ลีก เด เคอา ไม่เห็นด้วยกับความคิดที่ว่า น่าจะดีกว่าสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะมุ่งมั่นไปที่การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเพียงอย่างเดียวในฤดูกาลหน้า และไม่ต้องไปเสียสมาธิกับการเล่นในเกมยุโรป ในเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูโรปา ลีก หากแซง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นไปอันดับ 6 แต่หาก อาร์เซน่อล คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และจบด้วยอันดับ 5 "ปีศาจแดง" ก็จะได้ไปเล่ยถ้วยใบเล็กของยุโรป แม้ว่าจบซีซั่นเพียงแค่อันดับ 7 ก็ตาม เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันก็เป็นหน้าที่เราที่จะต้องชนะทุกเกมที่ลงเล่น นั่นคือสิ่งที่เราจะพยายามทำตอนนี้ เพราะเราต้องการจบในอันดับที่สูงที่สุดในลีก เพื่อรับประกันว่าเราจะได้เล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า แสดงให้เห็นว่าเรายังคงอยู่ สมัคร gclub ดีที่สุดและเราไม่เคยยอมแพ้