หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

ทางเข้าจีคลับ เปเยกรินี่ เผยควรโทษว่าเป็นความผิด บาคาร่าจีคลับ ของแข้งเรือใบสีฟ้า ที่โชซฟอร์มกันไม่ดี

ทางเข้าจีคลับมานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยควรโทษว่าเป็นความผิดของแข้ง เรือใบสีฟ้า มากกว่า ที่โชว์ฟอร์มกันไม่ดี ทำให้ตัวเองต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างลำบากในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่น นี้ และไม่ได้เกี่ยวกับการขาดตัวเลือกในการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนลงสนามเลย เปเยกรินี่ พูดถึงประเด็นดังกล่าว ก่อนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันจันทร์ที่ 21 เมษายนนี้ว่า "ผมไม่เห็นด้วย เพราะเราได้ทำการสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาตลอดระหว่างฤดูกาล ผมคิดว่าผมยึดใช้ทีมชุดเดิมเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น หลังเกม ลิเวอร์พูล เราก็ทำการเปลี่ยนแปลงถึง 5 ตำแหน่งในเกมพบกับ ซันเดอร์แลนด์ มันเป็นทีมที่มีสภาพร่างกายสดกว่า แต่เราก็แค่เล่นได้ย่ำแย่ และเมื่อคุณเล่นแย่ มันเป็นเรื่องปกติที่จะคิดได้ว่าคุณมีอาการเหนื่อยล้า" "เราต้องเล่นมากกว่า ลิเวอร์พูล ถึง 13 เกม แต่ทีมก็มีขนาดที่ใหญ่เพียงพอที่จะพยายามและคว้าแชมป์มาครองให้ได้ทั้ง 4 รายการ ขณะที่ปัญหาก็ไม่ได้เกี่ยวกับศักยภาพฝีเท้าของนักเตะ ส่วนสาเหตุที่ ร็อดเวลล์ และ ริชาร์ดส์ ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก ก็เป็นเพราะช่วงเวลาส่วนใหญ่ พวกเขามีอาการบาดเจ็บรบกวน ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจเลือกพวกเขา เราไม่รู้ว่าพวกเขาจะมีอาการบาดเจ็บมากมายขนาดนี้ และบางที แบร์รี่ ที่น่าจะลงเล่นได้มากกว่า" "แต่มันก็เป็นเรื่องสำคัญที่จะเข้าใจถึงการตัดสินใจของ แบร์รี่ ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เมื่อเรามีผู้เล่น 5 รายใน 2 ตำแหน่ง ซึ่งนั่นถือว่ามากเกินไป และ ร็อดเวลล์ ก็มีอายุ 22 ปี ส่วน แบร์รี่ นั้น 32 ปี แถมอยู่ในช่วงสัญญาปีสุดท้าย ดังนั้นการตัดสินใจก็จำเป็นต้องเลือก ร็อดเวลล์" ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บาคาร่าจีคลับยังรั้งอยู่ในอันดับ 3 ของตารางกับการมี 71 คะแนนจาก 33 นัดที่ลงเล่น ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่แข่งมากกว่า 2 นัด อยู่ 9 คะแนน